การช่วยเหลือ & การสนับสนุน
บัญชี
เกิดข้อผิดพลาดเมื่อเข้าสู่ระบบ
หากที่อยู่อิเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือและรหัสผ่านถูกต้อง จะไม่มีปัญหาในการเข้าสู่ระบบ
สิ่งที่ต้องตรวจสอบ:
- หากคุณใช้ที่อยู่อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือหลายรายการ อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนใน Rakuten Insight ถูกต้องหรือไม่
- ตั้งค่าภาษาของแป้นพิมพ์ถูกต้องหรือไม่ caps lock ปิดอยู่หรือไม่?
- เบราว์เซอร์ของคุณอนุญาตให้ใช้คุกกี้หรือไม่?
หากคุณลืมรหัสผ่าน ให้คลิกปุ่มถัดไปเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ
หากคุณไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้แม้จะใช้วิธีเหล่านี้ โปรดติดต่อเราผ่านทางติดต่อเรา
คำตอบของเราได้ช่วยคุณหรือไม่
ยังคงต้องการความช่วยเหลือหรือไม่